นาคบาศหนึ่งในสุดยอดเครื่องราง

Last updated: 29 พ.ค. 2562  | 

นาคบาศ บ่วงบาศนาคราช
นาคบาศ บ่วงบาศนาคราช ถูกจัดเป็นหนึ่งในสุดยอดเครื่องราง แห่งโชคลาภ และป้องกันภัย คือ มีกินไม่มีหมด ไม่มีอด งูกินหางกัน ต่างตัวก็ต่างกิน ยิ่งกินก็ยิ่งรัดเข้าหากัน พอชนกันก็คลายออก จึงเรียกว่า “ กินไม่หมด”

บูชาวัตถุมงคลนาคบาศ >>>

ตามตำนานโบราณ.....
นาคบาศ คือ
"ศรของอินทรชิต" ที่ยิงเข้าไปเป็นงูรัดศัตรู ซึ่งภายหลังพญานาคราชได้ครอบครองไว้ และ พรานบุญไปขอยืม บ่วงบาศนี้จากพญานาคราช และเนื่องจากพรานบุญเคยช่วยเหลือพญานาคราชไว้ พญานาคราชได้ให้สัญญาว่า "ขอก็จะให้" ทั้งที่เป็นของสำคัญและกลัวพรานบุญไม่คืน แต่ก็ให้ไป เพราะต้องรักษาคำพูด พรานบุญจึงสามารถจับกินรีได้ และนำ"บ่วงบาศ"นั้นไปคืนพญานาคราช ตามตำนานเชื่อว่า นาคบาศเป็นบ่วงเชือกที่แข็งที่สุด พญาครุฑเจ้าแห่งนก ก็ยังกลัว บ่วงบาศนี้เช่นกัน นาคทั่วไปไม่มี มีแต่พญานาคราชเท่านั้น.....

ตามตำราครูบาอาจารย์ ท่านว่า..
สามารถชนะทุกอย่าง หรือ ชนะหมด ใช้ทำน้ำมนต์ เสริมดวง ป้องกันภูตผีและคุณไสย เป็นเมตตามหานิยมแคล้วคลาดปลอดภัย ค้าขายดี มีกินไม่มีอด มีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้ามและเด่นด้านการเสี่ยงโชค นาคบาศ กินครบรอบครอบจักรวาล

คาถาบูชาบ่วงนาคบาศ

ใช้สำหรับเสี่ยงโชค :
โอม เอ หิ พญานาคะสุปัณณานัง สิทธิชะนาจิตตัง อุ มะอะ โชคลาภจงบังเกิด

ใช้สำหรับค้าขาย มหาเสน่ห์ :
เอหิ พญานาคะสุปัณณานัง พุทโธภะคะวา พุทธังสิทธิชะนาจิตตัง ธัมมังสิทธิชะนาจิตตัง สังฆังสิทธิชะนาจิตตัง อิติปิโสภะคะวา พุทธมัดใจ โมเรียกมา บ่วงทัพพะนาคา เยติ โอมประสิทธิเม

ใช้สำหรับกันภูติกันภัย :
เอ หิ พญานาคะสุปัณณานัง สิทธิชะนาจิตตัง อิติปิโส ภะคะวา พุทธังปิด ธัมมังปิด สังฆังปิด มะอุอะ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้