ความหมายเพชรพญานาคต่างสี

Last updated: 29 พ.ค. 2562  | 

มาดูความหมายของเพชรพญานาคต่างสีกันครับผม

นิล (เพชรพญานาคสีดำ) หมายถึงเพชรพญานาคที่มีพลังอานุภาพทางมีโชค มีลาภอย่างปาฏิหาริย์ที่ไม่คาดไม่ถึง มีพลังอำนาจแห่งความลึกลับแห่งจิตวิญญาณโอปาติกะ ช่วยป้องกันอาถรรพ์การกระทำคุณไสย คุณผีคุณคนกระทำยำยีต่าง ๆผูกพยนต์ฝังรูป ฝังรอบ ทำให้เกิดการสลายเสื่อมอานุภาพศัตรูหมู่มารต่างสยบไม่กล้าที่จะคิดร้ายกระทำไม่ดี
สโมกกี้ ควอซต์


เพชรพญานาคสีชา (สีน้ำตาล) ป็นสีพิเศษและหาได้ยากยิ่ง ซึ่งหมายถึงสีที่มีพลังอานุภาพในการยับยั้งอารมณ์ที่ขุ่นมัวด้วยกิเลสทั้งปวง ส่งผลให้เกิดผลดีกับผู้ที่ได้ครอบครองบูชา มีสติปัญาให้รู้ว่าสิ่งใดถูก สิ่งใดผิด เพชรพญานาคสีชานี้เหมาะสำหรับผู้ที่กำลังขาดที่พึ่งพิงทางจิตใจ หรือผู้ที่กำลังท้อแท้ในชีวิต นอกจากนี้เพชรพญานาคสีชายังมีอานุภาพทางโชคลาภอีกด้วย

เพทาย - เพชรพญานาคสีฟ้า หมายถึงเพชรพญานาคที่เกิดจากผู้ที่มีบุญวาสนาที่ได้สร้างสมมาเม่อในอดีต มีน้ำใจกว้างขวงใสสะอาดดุจแม่น้ำกว้างใหญ่ เป็นผู้ที่มีความเคารพนบนอบ ผู้ใดที่ได้ครอบครองเพชรพญานาคสีฟ้านี้ จะให้คุณด้านการเจรจาค้าขายก็ช่างลื่นไหลเหมือนสายน้ำ ทำให้การทำธุรกิจการติดต่อค้าขายได้ดีจากการเจรจาเป็นเลสยิ่ง อีกทั้งยังเป็นผู้ที่มีบุญฤทธิ์ ที่เหล่าเทพยาดาดูแล คอยอุปถัมภ์ค้ำชู เดินทางไปไหนก็จะมีแต่ความสบายปลอดภัย

อเมทิสย์ เพชรพญานาคสีม่วง หมายถึงเพชรพญานาคจะให้คุณทางด้านพลังดูดทรัพย์และด้านรัความกความเมตตาและทำให้ผู้ที่ครอบครองเป็นที่รักยิ่งของคนรอบข้างอีกด้วย นอกจากนี้ยังมีพลังที่ช่วยปกป้องคุ้มครองภัยจากภูตผีปีศาจ ป้องกันอาถรรพ์ การทำคุณไสยให้เกิดการสลายเสื่อมอานุภาพ ศัตรู หมู่มาร ไม่กล้าคิดร้ายอีกด้วย


มุกดา - เพชรพญานาคสีขาว หมายถึงเพชรพญานาคที่เกิดจากพลังบารมีพุทธคุณ อันบริสุทธิ์ยิ่งขององค์มหาโพธิสัตว์ ที่ได้ทรงบำเพ็ญเพียร ถือศีลภาวนา ปฎิบัติธรรม เดินอยู่ในทางสายกลาง ผู่ใดมีเพชรพญานาคสีขาว จะป็นผู้มีสติ เป็นผู้รู้เหตุแห่ง และมีจิตใจที่เยือกเย็นไม่หวั่นต่ออุปสรรคใดๆ

บุษราคัมน้ำทอง เพชรพญานาคสีเหลือง หมายถึงแสดงถึงความมีโชคลาภ ความรุ่งเรือง เสมือนความสว่างสุกใสของทองคำ ยิ่งสีเหลืองที่สุกใสมาก ก็ยิ่งมีกระแสแห่งโชคลาภทรัพย์สินเงินทองไหลมามากเท่านั้น และยังเรียกได้ว่าเป็นสีแห่งความมีสง่าราศรี ซึ่งมักจะได้รับความช่วยเหลืออนุเคราะห์เสมอ หากประกิจการจะเจริญก้าวหน้าราบรื่น ดังนั้นเพชรพญยนาคสีเหลืองนี้จึงเหมาะแก่ผู้ที่ต้องการความสำเร็จในการงาน ไม่ให้มีอุปสรรคอันใด เงินทองไม่ขาดมือ เพราะจะมีคนคอยช่วยเหลือเจือจุน แต่มีข้อแม้อยู่ว่า ผู้ที่ได้ครอบครองจะต้องมีจิตใจเอื้อเฟื้อ ชอบให้ทานตามกำลังและต้องเป็นผู้ที่อยู่ในศีลในธรรม ยิ่งจะส่งผลทำให้เกิดกระแส แห่งทานบารมีบริสุทธิ์ยิ่ง ซึ่งจะช่วยส่งเสริมให้พลังแห่งพชรพญานาคและองค์เทพที่รักษา ดูแลเพชรพญานาคสีเหลืองอยู่ ได้มีกำลังแห่งบุญบารมี เพิ่มมากขึ้น เพื่อคอยช่วยเหลือผู้ที่ได้ครอบครองนั่น ให้สมดั่งปารถนาทุกประการนั้นอง

มรกต และ ไพฑูลย์ เพชรพญานาคสีเขียว หมายถึงเพชรพญานาคที่เกิดจากอำนาจแห่งจิตที่ประกอบไปด้วยเมตตาบารมีและเป็นจิตที่สามารถสัมผัสกับเหล่าเทพพรหม เทวดาได้ และยังเป็นสีที่แสดงถึงอำนาจอันลี้ลับเป็นกระไหลเวียนอยู่รอบตัว ก่อให้เกิดความเยือกเย็น แคล้วคลาดจากภัยอันตรายทั้งปวง ยิ่งสีเขียวเข้มมากเท่าใด ก็ยิ่งส่งผลให้มีอานุภาพของพลังที่สื่อผ่านจากเพชรนาคา จนเย็นยะเยือกมากเท่านั้น ผู้ที่ได้ครอบครองเพชรพญานาคสีเขียวนั้น จะทำให้เป็นที่เคารพของคนทั่วไป น่าเลื่อมใส น่าเชื่อถือ เนื่องจากเพชรพญานาคสีเขียวนั้น เกิดจากการบำเพ็ญด้านสัจจะบารมี เป็นผู้ที่ผู้อื่นให้ความเคารพ


เพชร เพชรพญานาคสีขาวใส หมายถึงเพชรพญานาคที่เกิดจากการบำเพ็ญเพียร อย่างยิ่งยวดของพญานาคราช จนมีสมาธิที่แร่งกล้าสามารถ มีความผุดผ่องในจิตใจ มีพลังบริสุทธิ์ โดยเฉพาะในทางเมตตา มีมากยิ่งกว่าสีอื่นๆ สำหรับในด้านของสมาธิ หากใครที่ปฎิบัติธรรมอยู่แล้ว ผู้ใดมีเพชรพญานาคสีขาวใสไว้ในครอบครองจะดียิ่งเพราะจะส่งเสริมในด้านของสมาธิจะมีผลดีในด้านเมตตา โชคลาภตนเองและดลบันดาลทำให้คนรอบข้างมีความเมตตาต่อผู้นั้น

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้