ผ้ายันต์มหาลาภ หนุนดวง เเละผ้ายันต์อุดมโชค โภคทรัพย์

Last updated: 29 พ.ค. 2562  | 

ผ้ายันต์ “มหาลาภ หนุนดวง”


เป็นผ้ายันต์ที่เสริมลาภ หนุนดวง ช่วยเหลือเกื้อกูล จะทำการใดจะเจริญรุ่งเรือง ไม่ตกต่ำ องพญานาคจะคอยหนุนดวง ค้ำชูดวงเราไว้ แถมยังรายล้อมด้วย ถุงเงิน ถุงทอง ถุงรวย อยู่ที่ไหนก็จะมีแต่ถุงรวย จะทำการใดขอให้ร่ำรวย หมดหนี้ หมดสิน ตรงกลางเป็นพญานาคเกี้ยวมหาลาภ ทำไมถึงต้องพญานาคเกี้ยวมหาลาภ? เพราะองค์พญานาคนั้นเป็นผู้มีสมบัติมากมี อยู่ทุกที่สารทิศ ไม่ใช่แค่ทรัพย์สิน ยังมีบริวารอีกนับไม่ถ้วน ก็จะทำให้ที่นั้นๆ เจริญได้ในไม่ช้า….บวกกับยันต์พระคาถาต่างๆ ที่ล้อมอยู่นั้นจะช่วยเป็นสองแรง หนุนดวงเพิ่มโชค เพิ่มลาภ จากที่ไม่เคยมี ก็ให้กับมีขึ้นมาอย่างมากมายคาดไม่ถึงใครที่ดวงไม่ดีองค์พญานาคจะหนุนนำให้กลับมาดวงดีได้ กิจการรุ่งเรือง ใช้ได้ทุกสถานที่ ให้หมั่นขอพรจากพ่อปู่พญานาค คุยทุกวันยิ่งดี แล้วจะสัมฤทธิ์ผลในไม่ช้าเทอญ......

 

ผ้ายันต์ “อุดมโชค โภคทรัพย์”

เป็นผ้ายันต์ที่วิเศษสุดปรารถนา ไม่ว่าจะอยู่ที่ใด ณ สถานะใดก็จะเจริญรุ่งเรืองเงินทอง รับทรัพย์ รับโชค รับลาภ ไม่มีขาดมือ ตรงกลางเป็นพญานาคบ่วงนาคบาศ ม้วนเป็นเลขแปดเหมือนกับการหมุนเวียน มีกิน มีใช้ไม่รู้หมดไม่รู้สิ้น อยู่อย่างสบาย เงินทองไม่มีขาด.....องค์พญานาคบาศ อยู่บนกองเงินกองทอง แสดงถึงความมั่งคั่ง ร่ำรวย บนทรัพย์สมบัติที่มีมากมาย ที่จะอาออกมาใช้เมื่อไรก็ได้ และพระคาถา เลขยันต์ต่างๆที่รายล้อม องค์พญานาคบาศ ล้วนเป็นคาถาหัวใจต่างๆ ที่จะมาช่วยเสริมเพิ่มพลัง เสริมอำนาจ วาสนา บารมี ให้มากยิ่งขึ้นไป ที่คอยช่วยส่งเร่งให้บังเกิด โชคลาภ โภคทรัพย์ แก้วแหวนเงินทอง จากไม่มีก็ทำให้มี จากที่มีก็จะมีมากยิ่งขึ้นไป บูชาให้ดี ...ผู้ใดได้กราบไว้ บูชาผ้ายันต์ผืนนี้จะมีแต่ทรัพย์สินเงินทอง เพิ่มมากขึ้นเป็นทวีคูณ ดั่งองค์พ่อปู่พญานาคให้พร (อุดมโชค โภคทรัพย์) มีกินไม่หมด เรื่องอดไม่มี มีกินตลอดชาติ ตลอดทั้งปี เทวดารักใคร่ ผู้คนมากมี ร่ำรวยเป็นเศรษฐี ทุกคนไป.....


 

พิธีบรวงสรวงเทวาภิเษก , พิธีมหานาคราชาภิเษก เเละ พิธีธัมมจักรกัปปวัตตนสูตรสมโภช

สำหรับผ้ายันต์นาคเกี่ยว รุ่น “มหาลาภ หนุนดวง” และ ผ้ายันต์นาคบาศ รุ่น “อุดมโชค โภคทรัพย์” ได้ผ่านพิธีร่วมกับเหรียญรุ่น “มหาลาภ หนุนดวง” และ รุ่น “อุดมโชค โภคทรัพย์” โดยผ่านบรวงสรวงเเละเทวาภิเษก  ณ ป่าคำชะโนด อ.บ้านดุง จ.อุดรธานี วันที่ 9 พฤษภาคม พ.ศ. 2560 (วันขึ้น 15 ค่ำ เดือน 6 ปีระกา)  และยังผ่าน พิธีมหานาคราชาภิเษก ณ วัดศิริสุทโธ (วัดคำชะโนด)  อ.บ้านดุง จ.อุดรธานี วันที่ 2 กรกฎาคม พ.ศ. 2560 ( วันขึ้น 9 ค่ำ เดือน 8 ปีระกา ) โดยเกจิย์ชื่อดัง 19 รูป ร่วมพิธี ร่วมถึงพิธีที่3- พิธีสวดธัมมจักกัปปวัตตนสูตร ณ วัดศิริสุทโธ (วัดคำชะโนด)  อ.บ้านดุง จ.อุดรธานี โดยพระสงฆ์ 227 รูป (วันขึ้น 14 ค่ำ เดือน 8 ปีระกา)

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้